THIẾT BỊ THÔNG MINH VIỆT
HOTLINE: 0942 912 887 - 086 552 5658
Thứ 2 - CN : 8h-17h30

BẢO HÀNH

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc hay sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất. Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất cứ trục trặc nào hoặc lỗi Quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp thiết bị thông minh Việt để được hỗ trợ.

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – BẢO TRÌ HỆ THỐNG CAMERA

I/ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:

1. Cam kết về thời gian bảo hành

1.1. Thời gian bảo hành

– Tất cả những sản phẩm do thiết bị thông minh Việt cung cấp đều được bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

1.2 Thời gian trả bảo hành 

– Được đổi ngay sản phẩm mới 100% nếu sản phẩm bị hỏng trong vòng 07 ngày đầu sau khi mua hàng và thỏa mãn điều kiện bảo hành.
– Sản phẩm là phụ kiện như nguồn, dây Cab,v.v… không được áp dụng đổi mới trong vòng 07 ngày đầu.
– Thời gian từ khi nhận thông tịn bảo hành đến lúc trả hàng chậm nhất 1 tuần.
– Trong một số trường hợp bất khả kháng , 2 bên có thể thoả thuận để tìm giải pháp tối ưu sao cho cả người bán lẫn người mua đều cảm thấy thoải mái.

2. Điều kiện bảo hành

2.1. Điều kiện được bảo hành miễn phí:

– Sản phẩm còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng và có đăng ký bảo hành.
– Sản phẩm bị hư hỏng là do linh kiện trong máy hay do nhà sản xuất.
– Có phiếu bảo hành và tem bảo hành hợp lệ của chúng tôi trên sản phẩm.
– Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và tem bảo hành theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Sản phẩm được sử dụng theo mục đích đúng với chức năng.

2.2. Điều kiện không được bảo hành hoặc Bảo hành tính phí dịch vụ:

– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu, tem bảo hành.
– Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
– Tem bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, hoen rỉ, thiên tai gây nên.
– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
– Sản phẩm được sử dụng theo mục đích không đúng với chức năng.
– Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Các loại phụ kiện kèm theo như: Vỏ máy, Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, dây nguồn, dây tín hiệu không được hưởng chế độ bảo hành miễn phí.
– Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của hãng.

3. Hỗ trợ kỹ thuật sau bảo hành

Thiết bị thông minh Việt cam kết thực hiện hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng đối với hệ thống mà chúng tôi cung cấp nhằm giúp vận hành và khai thác hiệu quả hệ thống lâu dài.

4. Các hình thức và nội dung hỗ trợ kỹ thuật:

– Tư vấn trực tiếp qua điện thoại, email, yahoo…
– Kết nối trực tiếp, điều khiển từ xa qua hệ thống mạng máy tính
– Các hình thức yêu cầu thích hợp khác

II. DỊCH VỤ BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG

Bao gồm: Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, quét bụi bên trong, lau chùi sản phẩm, cài đặt các chương trình, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được. Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa thiết bị thông minh Việt và khách hàng.

Chúng tôi sẵn sàng nhận thực hiện các hợp đồng bảo hành, bảo trì và sửa chữa các thiết bị camera quan sát và hệ thống thiết bị an ninh.

Với đội ngũ kỹ thuật với trình độ cao đảm bảo chất lượng và độ tin cậy.

Lưu ý: Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.

Mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi qua các thông tin sau:

 

THIẾT BỊ THÔNG MINH VIỆT

Địa chỉ: Số 15 đường Võ Quý Huân – Quận Từ Liêm – Hà Nội.

? Chi nhánh:  số 29 – đường Phú Thịnh – Thị xã Sơn Tây – Hà Nội

☎ Điện thoại: 0942912887 – 0974852296

✉ Email: smartlifecamera@gmail.com

➡ Website: thietbithongminhviet.com

0942.912.887 – 086.552.5658